hi guy,I have a question,please help me!

Disclaimer: Links on this page pointing to Amazon, eBay and other sites may include affiliate code. If you click them and make a purchase, we may earn a small commission.

mikemikeee

Member
Joined
May 23, 2018
Posts
1
Reaction score
0
Mẹo nhỏ cho cô nàng môi dày là nên sử dụng một chút phấn lót hoặc kem che khuyết điểm để che bớt viền môi làm cho đôi môi như được thu gọn lại rồi sau ấy mới xoa son. Lưu ý, phấn lót hay kem che thiếu sót cần có tone cùng màu với tone phấn nền. phương pháp điểm trang này ko chỉ khiến đôi môi bớt dày, thô mà còn giúp việc tô son phát triển thành trơn tuột mịn hơn.
xem thêm:phun môi pha lê giá bao lăm
Màu má: màu hồng fuchsia sẽ là gam màu màu phù hợp có các quý cô với làn da đậm màu, gam màu này sẽ tạo nét nổi bật cũng như tạo điểm đặc sắc thu hút cho hai bên gò má xinh đẹp.
Màu môi: Đỏ cam, đỏ tươi, hay màu đỏ của quả berry chín mọng sẽ tạo điều kiện cho những quý cô với làn da nâu trở nên đẳng cấp hơn số đông, các màu son đậm sẽ giúp tạo điểm nhấn cho gương mặt bạn, mang lại sự đẳng cấp, quý phái và vô cùng quyến rũ.
xem thêm:xăm môi đẹp bất chợt
Màu mắt: Màu xanh lá cây sáng là 1 sự tuyển lựa kiên cố cho da sẫm màu, nếu như muốn một tí gì đó thật đặc trưng mà ko bị khiến cho quá thì phấn mắt màu tím cũng là một gợi ý đầy thú vị.
Son dưỡng môi hoàn hảo là mẫu ko chứa long não, 1 thành phần đích thực sở hữu thể khiến cho khô môi sau thời gian dài sử dụng. lúc tìm dòng son dưỡng môi thích hợp, hãy tập kết vào các sản phẩm có chỉ số SPF thích hợp và đựng những thành phần giúp duy trì độ ẩm như bơ đậu mỡ, cộng với những cái tinh dầu khi không như dầu dừa hoặc dầu jojoba.
nguồn:http://phunmoingocdung.com/bang-mau-dep-de-phun-moi-nen-chon-mau-hong-cam-mau-do-hong-baby-hay-do-cherry/
 
Last edited:

ineedaBubble

FRF Addict
Joined
Dec 8, 2016
Posts
1,823
Reaction score
488
Location
Swansea,MA
huh-meme-300x293.png
 

Ice

Member
Joined
May 18, 2018
Posts
35
Reaction score
3
This is a discussion on What's up! within the New Member Check-In forums, part of the Ford Raptor Forums - General Information category!
I just bought my 2011 Ford Raptor three days ago and I can say that I'm truly in amazed. I've ...

.... did you die?
 
Top