New member!

Disclaimer: Links on this page pointing to Amazon, eBay and other sites may include affiliate code. If you click them and make a purchase, we may earn a small commission.

tuongericdoan

Member
Joined
Dec 16, 2017
Posts
1
Reaction score
2
Để có được hàng lông mày phù hợp, chị em nên cân nhắc lựa chọn màu lông mày dựa trên màu tóc của mình.

Để chọn được màu lông mày phù hợp và đẹp mắt, nhiều chị em đã bỏ ra khá nhiều thời gian mà không có được kết quả ưng ý. Với nhiều công nghệ làm chì màu và nhuộm màu tóc, các lựa chọn trở nên khá đa dạng khiến cho phái đẹp bối rối. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc chọn màu lông mày thì có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết sau đây.


1. Lựa chọn màu lông mày phù hợp với màu tóc vàng
Một trong những màu tóc nhuộm khá phổ biến đối với phái đẹp, chính là màu tóc vàng. Gam màu tóc này được xem là phù hợp với đôi chân mày có tông màu ấm, màu nhạc để cho gương mặt trông tự nhiên và hài hòa hơn.

cac-kieu-long-may-phu-hop-voi-khuon-mat2-300x202.jpg


Gam màu tóc vàng nổi bật sẽ hợp với chân mày màu nâu đất

Xem thêm:*Địa chỉ phun thêu lông mày đẹp ở hà nội

Nếu bạn có tóc vàng đi với hàng chân mày màu lạnh hoặc màu quá đậm sẽ tạo cảm giác tương phản, thiếu nét tự nhiên và dịu dàng cho gương mặt.

Một số gợi ý cho màu lông mày phù hợp với tóc vàng là màu xám khói hoặc màu nâu đất. Ngược lại, màu đen truyền thống lại là màu mà bạn không nên dùng chung với màu tóc vàng.


2. Lựa chọn màu lông mày phù hợp với tóc nâu sáng
Tóc màu nâu sáng cũng là gam màu tóc được dùng khá rộng rãi đối với chị em, gam màu này mang lại cảm giác vừa sang trọng, vừa thanh lịch cho gương mặt.

Chị em có màu tóc nâu sáng đã có sự lựa chọn màu lông mày thích hợp

Trong đó, màu chân mày được cho là kết hợp hoàn hảo với tóc màu nâu sáng chính là chân mày màu sable hay màu nâu đậm. Nếu bạn muốn đeo lens với chân mày màu sable này thì nên chọn lens màu sáng.

Đối với bạn gái có đôi mắt màu đen hoặc đôi mắt màu nâu thì nên kết hợp tóc nâu sáng với chân mày nâu đậm. Gương mặt từ đó sẽ trở nên hài hòa, tự nhiên và nữ tính hơn.


3. Chọn màu lông mày thích hợp với tóc nâu đen cho bạn nữ
Không chỉ tóc màu nâu sáng, tóc màu nâu đen cũng là lựa chọn được nhiều bạn nữ yêu thích trong dạo gần đây. Tóc màu nâu nói chung và màu nâu đen nói riêng là tone màu mang lại cảm giác ôm sát khuôn mặt, thân thiện với nhiều loại phong cách trang điểm và trang phục từ hiện đại cho đến truyền thống.

tieu-de-2-1170x568-300x146.jpg


Màu tóc đen kết hợp với màu mày cùng tone tạo nên sự sắc sảo

Xem thêm video:*https://www.youtube.com/watch?v=TXlArKL14tA

Để kết hợp với tone màu nâu đen của tóc, các bạn gái nên áp dụng màu chân mày trung tính, pha giữa màu nâu và màu cà phê. Sự kết hợp này giúp cho màu tóc của bạn trở nên nổi bật, lung linh và dịu dàng hơn, đôi mắt cũng trở nên thu hút và quyến rũ hơn.

Ngoài ra, các bạn nữ cũng có thể dùng chân mày tone đen để kết hợp với tóc nâu để tăng sự nổi bật và cá tính cho phong cách của mình.


4. Lựa chọn màu lông mày cho mái tóc đỏ và tóc màu đỏ hung
Bên cạnh những lựa chọn dịu dàng với mái tóc nâu, nhiều cô nàng lại theo phong cách cá tính và mạnh mẽ với mái tóc đỏ. Để kết hợp với màu tóc này, bạn nên phối chân mày có màu nâu sẫm hoặc màu tro. Đây là các màu có tính trầm và giúp tạo sự tự nhiên, nổi bật cho gương mặt cùng màu tóc đỏ rực rỡ.

Tóc đỏ hung cá tính sẽ thêm đặc biệt khi kết hợp với màu chân mày nâu đỏ

Đối với các bạn tóc đỏ và da trắng sáng thì không nên kẻ chân mày màu đỏ vì màu chân mày sẽ dễ biến thành màu cam thiếu tự nhiên.

Nếu bạn sở hữu màu tóc hung đỏ chứ không đỏ rực thì nên dùng màu chân mày nâu ấm hoặc nâu đỏ. Khi kết hợp chúng lại với nhau, màu tóc của bạn sẽ trở nên nổi bật và gương mặt vì thế cũng sẽ trông tươi trẻ, hồng hào hơn.


5. Màu lông mày thích hợp với mái tóc bạch kim
Màu bạch kim dù ít người lựa chọn hơn so với các tông màu trên nhưng cũng được xem là một màu khá lý tưởng. Nếu bạn sở hữu màu tóc này thì hãy kết hợp với lông mày màu xám hay xám tro.


6. Màu lông mày dành cho cô gái tóc đen
Đối với màu tóc đen truyền thống, các bạn nữ có da mặt sáng hãy chọn cho mình màu lông mày nâu đậm hoặc nâu sáng để gương mặt không bị chìm và tăng thêm phần dịu dàng, nổi bật. Còn các bạn nữ da ngăm thì hãy áp dụng lông mày màu xám đen hoặc màu đen nhé.

Ngoài việc tìm hiểu và cất công phối màu, tạo kiểu cho lông mày phù hợp với gương mặt, các bạn nữ có thể tìm đến những dịch vụ phun thêu tại thẩm mỹ viện để có hàng lông mày phù hợp hơn. Trong đó, thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ cung cấp cho bạn sự tư vấn nhiệt tình về cách tạo kiểu lông mày, quy trình thực hiện cùng nhiều thông tin khác và quan trọng là mang đến cho bạn kết quả hài lòng.

Bên trên là một số thông tin xoay quanh việc chọn màu lông mày phù hợp với màu da và tóc. Hy vọng bạn đã có thêm một số kiến thức bổ ích và có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân.

Nguồn:*https://vi-vn.facebook.com/phuntheumay/
 
Last edited:

allenfrx

Full Access Member
Joined
Dec 6, 2017
Posts
72
Reaction score
24
Hello, I'm Eric, recently out of the US Army in September of 2013. Did 3.5 years as an infantry man 240B machine gunner, 1 year overseas in Iraq.

Ready to buy a new 2014 Black SCAB!
Thank you for the service and welcome to the forum.

Sent from my SM-G950U1 using Tapatalk
 

ChevTillNow

Full Access Member
Joined
Jun 21, 2017
Posts
350
Reaction score
313
Location
PNW WA
I agree thank you for your service... thank you for helping to make America great...Enjoy the truck...
 

SZDZMTR

FRF Addict
Joined
Sep 19, 2016
Posts
2,257
Reaction score
1,976
Location
Sewell, NJ
Welcome, thank you for the service. Keep an eye on classifieds here too. Some good deals great trucks.
 

ineedaBubble

FRF Addict
Joined
Dec 8, 2016
Posts
1,823
Reaction score
488
Location
Swansea,MA
Thank you so very much for your service! Welcome aboard!

Good luck with your search and feel free to pick our brains!
 
Top