Hi guy, I'm new

Disclaimer: Links on this page pointing to Amazon, eBay and other sites may include affiliate code. If you click them and make a purchase, we may earn a small commission.

mrbeanhq

Member
Joined
Mar 5, 2018
Posts
1
Reaction score
0
Ngày nay, lông mi giả đã trở nên quá quen thuộc với phái đẹp. Bằng sự mềm mại, cong vút, những chiếc mi giả sẽ góp phần làm cho cửa sổ tâm hồn thêm quyến rũ và hút hồn. Trong các loại mi giả, lông mi giả số 7 được nhiều cô nàng yêu thích nhất. Không chỉ mềm mại, mi số 7 còn rất tự nhiên bởi độ cong vừa phải, sẽ rất khó lòng để đối phương phát hiện được đó là “đồ giả”.
Tu5Xzf5.jpg


Lông mi số 7 - giải pháp trọn vẹn cho đôi mi kém sắc
Xem thêm:*phun thêu lông mày ở đâu đẹp hà nội


Mi giả số 7 thích hợp với những đối tượng nào?


Phàm là một người phụ nữ ai cũng muốn mình xinh đẹp, ưa nhìn và cuốn hút. Đó là lý do vì sao dịch vụ phun lông mày chất lượng, xăm môi,…ngày càng lên ngôi. Mi giả số 7 không ngoại lệ. Tất cả chúng ta ai cũng có thể gắn mi giả, ngay cả cánh mày râu. Thế nhưng để mi giả phát huy khả năng và tác dụng làm đẹp của mình thì những đối tượng sau là phù hợp nhất:


Mi ngắn: Trên thực tế, rất nhiều bạn gái sinh ra đã sở hữu đôi mi ngắn ngủn. Mặc dù đã dùng nhiều biện pháp giúp mi mọc dài tự nhiên những dường như không ăn thua. Đây là trường hợp nên sử dụng cặp lông mi giả số 7.


Mi thưa: Thật may mắn vì bạn đã là chủ nhân của đôi mi dài thế nhưng chúng lại chẳng hề cong và dày, khiến đôi mắt to tròn của bạn trở nên nhạt nhòa. Đương nhiên, để giải quyết vấn đề mi dài, thưa và không cong thì mi giả số 7 là sự lựa chọn không tồi.


Mi thẳng: Rất khó để có được “mười phân vẹn mười”, thế nên việc chị em sở hữu đôi mi thẳng chẳng có gì là lạ lẫm. Tuy nhiên, đừng để đôi mi thẳng lại là nguyên nhân khiến đôi mắt kém phần to tròn và long lanh. Đừng ngại ngần hãy sử dụng ngay đôi mi giả số 7.
Chi tiết:*https://medium.com/phuntheumay/o-dau-phun-theu-long-may-dep-uy-tin-a2fa853fb59


Ưu điểm lông mi giả số 7


Trang điểm và sử dụng phụ kiện như tóc giả, lens mắt,… đặc biệt mà mi giả là những cách đơn giản giúp chị em tiến gần đến cái đẹp hoàn mỹ. Hiện nay trên thị trường mi giả có rất nhiều loại mi giả. Song được đánh giá cao về tình thẩm mĩ nhất vẫn là lông mi giả số 7.


ubYeOcu.jpg


Thiết kế nhiều nổi trội mi số 7 giúp đôi mắt đẹp hơn


Mi số 7 được thiết kế từ chất liệu lụa cao cấp rất mềm mịn. Khi đeo mi vào bạn có cảm giác dễ chịu, nhẹ và không hề gây kích ứng cho mắt. Thay vì thiết kế là những sợi mị dài đều, cong vút kém tự nhiên, mi số 7 là những sợi ngắn dài khác nhau, nếu như không phải chuyên gia trang điểm rất khó để phát hiện đó là mi thật hay giả.


Bằng việc thiết kế tự nhiên, mi giả số 7 thích hợp với nhiều lối trang điểm khác nhau. Nhưng để mi phát huy được vẻ đẹp thì trang điểm nhẹ cần được ưu tiên. Bạn có thể gắn mi giả số 7 trong nhiều bối cảnh khác nhau: đi làm, đi dã ngoại, đi chơi, đi học, đi dự tiệc,… đều phù hợp.



Những lưu ý khi gắn mi giả


Mi giả số 7 thiết kế cho nhiều loại mắt khác nhau, vì vậy mà chúng thường rất dài. Trước khi gắn cố định mi, bạn hãy đo sao cho phù hợp với chiều dài của mắt và cắt bỏ phần thừa.


Mặc dù lông mi giả số 7 thiết kế bằng sợi tơ lụa mềm mại, song không nên sử dụng quá thường xuyên, chúng có thể làm cho lông mi tự nhiên bị rụng.


Để việc tẩy trang được kỹ càng, trước khi tiến hành hãy tháo bỏ mi giả. Tháo gỡ mi giả cũng rất đơn giản, chỉ cần sử dụng nước sạch, hoặc nước tẩy trang thấm vào một đầu tăm bông sau đó quét nhẹ lê đường xương sống mi giả. Chỉ khoảng 20 giây sau lớp keo dán sẽ mềm và mi được lấy ra một cách dễ dàng, không đau không rụng mi thật.


Lông mi giả số 7 chính là sự lựa chọn tuyệt vời để mang đến cho bạn gái một đôi mắt to tròn, long lanh và quyến rũ hơn bao giờ hết. Đặc biệt, chỉ với một khoản tiền nhỏ, không tốn thời gian ra tiệm nối mi là bạn đã trở thành chủ nhân đôi mi đẹp tự nhiên. Mi giả số 7 được bày bán rộng rãi trên thị trường, nhưng để tránh hàng giả, hoặc kém chất lượng cơ sở uy tín, có thương hiệu vẫn là sự lựa chọn cần cân nhắc.
Nguồn:*https://github.com/thaiphong92/phunxam/wiki/Địa-chỉ-phun-thêu-lông-mày-ở-đâu-đẹp-nhất-cả-nước
 
Last edited:

Raptvette

Member
Joined
Mar 11, 2018
Posts
6
Reaction score
5
Location
Huntington Beach
new member

Hi, I just got an '18 Raptor. I'm excited to see what everybody's doing to their raptor. I have a trip planned soon to take it off road around Laughlin, Nevada. Hector
 
Top