Hi guy

Disclaimer: Links on this page pointing to Amazon, eBay and other sites may include affiliate code. If you click them and make a purchase, we may earn a small commission.

mikebigball

Member
Joined
Jan 11, 2018
Posts
1
Reaction score
2
Phun thêu lông mày hiện đại ngày càng đa dạng về màu mực nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng.*Nắm bắt được tâm lý đó, các chuyên gia làm đẹp đã đưa ra dự đoán về 5 màu lông mày sẽ tiếp tục lên ngôi trong 2018, mời các nàng cùng tham khảo và chọn cho mình màu mực phù hợp nhất nhé.

Tiêu chí chọn màu lông mày phù hợp với bạn

phun-theu-long-may-ngang-3-300x238.jpg


Xem thêm:*Ở đâu phun thêu lông mày đẹp, uy tín mà giá không quá 2 triệu đồng?

Trước khi lựa chọn màu lông mày cho bạn, kỹ thuật viên phun thêu có kinh nghiệm sẽ căn cứ vào nhiều yếu tố khác để trộn bột lên màu phù hợp nhất như

- Màu tóc: Một trong những nguyên tắc hàng đầu khi lựa chọn màu phun mày là hãy xem màu lông mày và màu tóc có “tiệp” với nhau không? Ví dụ: tóc vàng nên chọn màu nâu đất hay xám khói; tóc nâu thì nên chọn tông màu nâu đậm hay tóc đỏ nên chọn tông màu tro hoặc nâu sẫm là phù hợp nhất…

- Màu da: Nếu sở hữu nước da sáng màu, bạn có thể thoải mái chọn lựa màu mực phun thêu mà mình ưa thích. Ngược lại, bạn làn da hơi tối thì nên chọn màu sắc lông mày tương đồng với màu da.

- Cấu tạo khuôn mặt: Nếu bạn sở hữu khuôn mặt nhỏ thì nên chọn màu lông mày sáng để tạo cảm giác khuôn mặt thoáng hơn và những gam màu trầm hơn một chút sẽ là gợi ý hoàn hảo cho gương mặt to.

- Tuổi tác: Nếu dưới 25 tuổi, bạn nên chọn những gam màu sáng. Còn từ độ tuổi 30+, những tông màu trầm, không quá đậm sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Dưới đây là một số màu lông mày được các chuyên gia làm đẹp dự đoán lên tiếp tục lên ngôi đầu bảng trong năm 2018. Hãy tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân nếu bạn có ý định phun thêu lông mày nhé:

Nâu cà phê, nâu đen*

Không phải là một màu đen nguyên bản của công nghệ phun xăm cũ mà nó được pha trộn với màu nâu tạo thành màu nâu đen, nâu cà phê. Với màu chân mày này sẽ thích hợp cho những chị em có làn da nâu bẩm sinh hoặc bị rám nắng. Như vậy, lông mày cũng không quá nổi bật mà kết hợp hài hòa với màu da.

Nâu socola, nâu hạt dẻ

Phun-theu-tan-bot-long-may-mat-moi-phong-cach-Han-Quoc-tai-SM-Spa-14-300x200.jpg


Xem thêm tại đây:*https://twitter.com/PhunTheuLongMay

Nếu như năm 2017, màu nâu socola*và nâu hạt dẻ*là hai màu được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích, thì nó đây cũng sẽ là hai gam màu chủ đạo cho phong cách thời trang và làm đẹp của 2018, bởi một số lý do như:

- Lông mày màu nâu socola, nâu hạt dẻ được đánh giá không quá già cũng không quá trẻ, phù hợp với các chị em ở độ tuổi 24 đến 30 – độ tuổi của những người đã đi làm nên cần sang trọng, lịch sự nhưng vẫn trẻ trung, năng động.

- Màu này dễ phối hợp với các loại trang phục khác nhau, hài hòa với khuôn mặt (người có nước da trắng, môi đỏ) và đặc biệt ăn khớp với mái tóc màu hoe vàng, nâu nâu… của bạn.

- Dù là dáng lông mày nào thì màu nâu socola, nâu hạt dẻ rất cũng sẽ giúp bạn tôn lên đường nét và sắc thái của khuôn mặt.

- Ngoài ra, bạn có thể yên tâm là nâu socola, nâu hạt dẻ có thể pha trộn thành các tone màu với độ đậm nhạt khác nhau. Điều này còn tùy thuộc cả vào độ trắng sáng của da cũng như màu tóc và các yếu tố khác.

Nâu đỏ, nâu đồng

Khác với những màu sắc bên trên, nâu đỏ, nâu đồng sẽ lên màu tự nhiên và nổi bật hơn giúp mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn ngay vào phía bạn.

Tone màu này đặc biệt thích hợp với các chị em có làn da không quá trắng hoặc da trắng xanh, gương mặt nhỏ và tóc cũng có màu tương đồng với màu của lông mày.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp chị em lựa chọn được màu lông mày phù hợp nhất trong năm 2018 để tôn lên vẻ đẹp của chân mày cũng như hoàn thiện những nét trên khuôn mặt.

Nguồn:*https://www.youtube.com/watch?v=TXlArKL14tA
 
Last edited:

Micha

Full Access Member
Joined
Dec 31, 2016
Posts
437
Reaction score
268
Location
Illinois
Barring no problems with your truck, it will be shipped out within a week after being built.
 
Top