Help me solve this problem?

Disclaimer: Links on this page pointing to Amazon, eBay and other sites may include affiliate code. If you click them and make a purchase, we may earn a small commission.

Joined
May 23, 2018
Posts
1
Reaction score
0
Chanh và mật ong
Lấy hỗn hợp nước cốt chanh, mật ong và glycerine thoa lên môi, đây là phương pháp điều trị tương đối hữu hiệu cho đôi môi thâm sạm. Áp dụng hàng ngày trong vài tuần để thấy kết quả.
sử dụng mật ong làm son dưỡng môi
Mật ong là dưỡng chất làm cho đẹp được chị em tin sử dụng. Bạn sử dụng một tí mật ong thoa môi khi môi bị nứt nẻ sẽ hết sức hữu hiệu đấy nhé.
xem thêm:https://phunxam.com/ban-co-dang-thac-mac-phun-moi-gia-bao-nhieu/
cánh hoa hồng đỏ cũng là thứ tác động tích cực đến việc đôi môi bạn đẹp hơn, hãy ngâm cánh hoa hồng đỏ trong sữa 15 phút sau ấy cho một chút mật ong vào, và bôi hỗn hợp này lên môi trong vòng 15 phút rửa sạch với nước ấm, khiến cho như vậy mỗi ngày bạn sẽ sở hữu được một vài môi căng mọng hấp dẫn và đỏ đẹp bất chợt.
Để với đôi môi hồng bỗng dưng cũng không quá khó có Cả nhà gái
Chà xát 1 ít sữa quả hạnh hoặc dầu hạnh nhân lên môi và để trong ít nhất một giờ. Cũng ứng dụng phương pháp này hàng ngày trong vài tuần liên tiếp.Để chọn lọc được một thỏi son dưỡng môi phải chăng cho mình các chị chịu thương chịu khó đọc thành phần ghi trên nhãn (hãy tập thói quen xem thành phần của những mỹ phẩm trước lúc sắm, sẽ rất có ích ấy ạ). Nên chọn những sản phẩm đạt hai nhu cầu sau:
xem thêm:Phun xăm môi ở đâu đẹp và Lên Màu ngẫu nhiên Nhất?
– với ghi shea butter, jojoba oil, coconut oil, avocado oil, cocoa butter, rice bran oil… vì đây là những thành phần bỗng nhiên và chứa đa số dưỡng chất.
– ngoài ra son ấy không nên đựng dầu lửa (tên gọi khác là mineral oi, vaseline, petrolatum…).xóa bỏ vết tích của con đường viền môi ngẫu nhiên bằng kem che khuyết điểm. Sau đấy, vẽ lại các con phố viền môi có kích thước ước mơ bằng chì kẻ. Tiếp tục tô son kín lòng môi. Rút cục, phủ son bóng hoặc 1 màu son nhạt hơn vào vùng giữa môi để tạo độ dày ngẫu nhiên.
nguồn:phun môi màu hồng baby
 
Last edited:
Top