Hello

Disclaimer: Links on this page pointing to Amazon, eBay and other sites may include affiliate code. If you click them and make a purchase, we may earn a small commission.

Joined
May 8, 2018
Posts
1
Reaction score
0
Việc thường xuyên tiếp xúc mang ánh mặt trời, mỹ phẩm, bị dị ứng, hút thuốc lá nhiều, dùng nhiều đồ uống đựng caffeine hay hormone bị mất cân bằng,… làm đôi môi của bạn rất dễ bị xỉn màu, nứt nẻ và thiếu nhựa sống. Những đôi môi thâm sần sùi, khô ráp, nứt nẻ không những làm cho chị em đàn bà cảm thấy khó chịu mà còn khiến những chị em mất đi sự tự tín về đôi môi của mình.
xem thêm:https://phunxam.com/ban-co-dang-thac-mac-phun-moi-gia-bao-nhieu/
Và để sở hữu một vài môi hấp dẫn, nhiều người đã bỏ ra không ít tiền đi bơm môi thẩm mỹ. Nhưng giá tiền phẩu thuật và chừng độ rủi ro khiến cho Các bạn e ngại!!! Vậy khiến cho bí quyết nào để sở hữu bờ môi căng mọng, đẹp tự nhiên? Các bạn tham khảo cách thức có đôi môi đỏ hồng căng mọng thiên nhiên sau để lấy lại vẻ nhóc con cho đôi môi của mình nhé!
một cách tẩy tế bào chết khác cho môi là dùng các con phố.
xem thêm:http://phunmayngocdung.com/phun-xam-moi-o-dau-dep-va-len-mau-tu-nhien-nhat/
Bạn chỉ cần trộn hai muỗng canh tuyến phố trắng hoặc nâu với một muỗng cà phê mật ong và 1 muỗng canh dầu dừa hữu cơ.
Sau đấy thoa hỗn tạp này lên môi và nhẹ nhàng chà xát từ 30 giây đến 1 phút rồi rửa lại với nước ấm.Nếu bạn thích sản phẩm dưỡng ẩm tự nhiên hơn, hãy thử sử dụng bơ ca cao, dầu dừa hoặc dầu ô liu thoa lên môi.
nguồn:phun môi màu hồng cam
 
Last edited:
Top